Chia sẻ của SV Hà Mai Anh Reviewed by Momizat on . Dưới đây là lời chia sẻ của SV Hà Mai Anh trong học kỳ vừa qua. Mai Anh đã tốt nghiệp Cao Đẳng và đang học hệ Hoàn chỉnh Đại học tại trường ĐH KHTN. Rất cảm ơn Dưới đây là lời chia sẻ của SV Hà Mai Anh trong học kỳ vừa qua. Mai Anh đã tốt nghiệp Cao Đẳng và đang học hệ Hoàn chỉnh Đại học tại trường ĐH KHTN. Rất cảm ơn Rating: 0
You Are Here: Home » Cảm nhận SV » Chia sẻ của SV Hà Mai Anh

Chia sẻ của SV Hà Mai Anh

Chia sẻ của SV Hà Mai Anh

Dưới đây là lời chia sẻ của SV Hà Mai Anh trong học kỳ vừa qua. Mai Anh đã tốt nghiệp Cao Đẳng và đang học hệ Hoàn chỉnh Đại học tại trường ĐH KHTN. Rất cảm ơn những tình cảm của Mai Anh dành cho Quỹ HB, và chúc em sẽ luôn thành công trên con đường mình đã chọn!

“Lời đầu tiên em xin gửi lời hỏi thăm và lời chúc sức khỏe đến các thầy các cô trong quỹ học bỗng ASF và các mạnh thường quân.

Thấm thoát cũng đã 4 năm gắn bó với mái trường Tự Nhiên này và cũng đã 3 năm em chính thức là thành viên của ngôi nhà ASF, điều đó là sự tự hào và niềm hạnh phúc của em.
Nhớ mới ngày nào còn chập chững bước vào trường với nhiều điều bỡ ngỡ , cuộc sống khó khăn của buổi đầu tự lập cộng với nghịch cảnh của gia đình khiến em từ 1 đứa trẻ quê mùa chẳng biết gì phải chật vật mưu sinh với nhiều nghề và nhiều lần em muốn từ bỏ việc học. Từ ngày nhận được học bổng của quỹ, ngoài giá trị vật chất thứ quý giá nhất đó là giá trị tinh thần, những lời động viên của thầy Dương, những lời hỏi thăm ân cần luôn là động lực để em tiếp tục bước tiếp cho đến ngày hôm nay, đến lúc này em cũng hông dám nhìn lại đoạn đường trước kia mà mình đã đi, em hông dám hình dung tương lai mình sẽ ra sao nếu như không có sự trợ giúp từ quỹ ASF.

Học kì vừa qua là học kì đầu tiên của hệ Hoàn Chỉnh đó cũng là kết quả sau những ngày miệt mài ôn thi. Bên cạnh việc học, em cũng có tạo riêng cho mình 1 nhóm nhỏ chuyên thiết kế web và viết phần mềm quản lí , tuy số tiền thu nhập không cao nhưng cái quan trọng đó là kinh nghiệm mình thu thập được sau những lần vấp ngã, bên cạnh đó em cũng có đi làm thêm ở 1 công ty tổ chức sự kiện, để có tiền thêm để trang trải cho cuộc sống. Em đã làm thêm nhiều ngành nghề và mỗi lần đi làm thêm như thế em lại cảm thấy có nhiều điều thú vị từ cuộc sống mà mình cần phải học hỏi nhiều hơn nữa. Em cảm thấy bây giờ con người mình đã thay đổi hơn hẳn và cảm thấy tiến bộ hơn rất nhiều so với ngày đầu em bước chân vào quỹ, đó đều là nhờ tình cảm của thầy cô và các mạnh thường quân dành cho chúng em, em rất cảm kích về điều đó.

Bên cạnh đó, em thấy mấy em mới vào quỹ cũng giống mình hồi đó còn nhiều điều bỡ ngỡ và chưa quen với cuộc sống Sài Gòn nhộn nhịp nên nếu có thắc mắc hay khó khăn gì đó mong rằng mấy em ấy có thể liên hệ với em, nếu bản thân em có thể giúp được thì em luôn sẵn sàng. Và cũng mong quỹ có thể tạo điều kiện cho các em ấy có việc làm thêm bán thời gian, ví như quỹ có thể liên kết với các công ty, tuyển nhân viên bán thời gian để cho các em có thể kiếm thêm thu nhập cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm ngoài thực tế, đó là những chia sẻ tâm tình của em gửi đến quỹ.

Cuối cùng thì em xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến các quý thầy cô và các mạnh thường quân đã đồng hành cùng ASF suốt thời gian vừa qua, mong sao quỹ ta sẽ càng ngày càng vững mạnh và càng có thêm nhiều mạnh thường quân hơn nữa để giúp chúng em có thêm nghị lực để vượt qua hoàn cảnh để bước đến thành công mai này. Em xin hứa sẽ cố gắng học hành thật tốt để không phụ lòng thầy cô và các mạnh thường quân, và sau này có cơ hội để quay về với quỹ với một hình ảnh mới để cùng đồng hành với các bạn sinh viên đầy nghị lực.

Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn, mến chào đại gia đình!

Phú Yên, ngày 7 tháng 7 năm 2013

Hà Mai Anh”

Leave a Comment

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top