Cảm ơn Cựu sinh viên vì sự đóng góp quý báu cho Quỹ học bổng Reviewed by Momizat on . Qua nhiều năm, Quỹ Học Bổng Cựu sinh viên đã trải qua những thay đổi đáng kể và phát triển mạnh mẽ nhờ vào sự ủng hộ của các anh chị cựu sinh viên. Những đóng g Qua nhiều năm, Quỹ Học Bổng Cựu sinh viên đã trải qua những thay đổi đáng kể và phát triển mạnh mẽ nhờ vào sự ủng hộ của các anh chị cựu sinh viên. Những đóng g Rating: 0
You Are Here: Home » Uncategorized » Cảm ơn Cựu sinh viên vì sự đóng góp quý báu cho Quỹ học bổng

Cảm ơn Cựu sinh viên vì sự đóng góp quý báu cho Quỹ học bổng

Qua nhiều năm, Quỹ Học Bổng Cựu sinh viên đã trải qua những thay đổi đáng kể và phát triển mạnh mẽ nhờ vào sự ủng hộ của các anh chị cựu sinh viên. Những đóng góp quý báu của các anh chị đã mang lại cơ hội và hy vọng cho hàng trăm sinh viên giúp các em có được cơ hội theo đuổi giấc mơ học tập và phát triển bản thân.
Tháng 10/2023, Quỹ Học Bổng tiếp tục nhận được đóng góp 20 triệu đồng của anh Tú và anh Song (Cựu sinh viên khóa TH2003, Khoa Công nghệ thông tin).

Quỹ Học Bổng xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến anh Tú và anh Song. Quỹ học bổng hy vọng rằng các anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ học bổng trong sứ mệnh quý báu này. Bất kỳ sự hỗ trợ nào từ các anh chị Cựu Sinh Viên đều đánh dấu một sự đóng góp quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc cho tương lai của các sinh viên và sự phát triển của Khoa Công nghệ thông tin.

Một lần nữa, Khoa CNTT và Quỹ Học Bổng Cựu Sinh Viên xin chân thành cảm ơn tất cả anh chị cựu sinh viên vì lòng tận tâm đối với các thế hệ đàn em. Hy vọng rằng sự đoàn kết của chúng ta sẽ tiếp tục mang lại những kết quả tốt đẹp trong tương lai.

Cảm ơn

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top