Buỗi lễ trao tặng học bổng của ASQ Team cho Quỹ học bổng ASF Reviewed by Momizat on . Sáng ngày 17 tháng 10 năm 2023, buổi lễ trao tặng học bổng trị giá 50 triệu đồng của đại diện ASQ Team dành cho Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa CNTT đã diễn ra Sáng ngày 17 tháng 10 năm 2023, buổi lễ trao tặng học bổng trị giá 50 triệu đồng của đại diện ASQ Team dành cho Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa CNTT đã diễn ra Rating: 0
You Are Here: Home » Uncategorized » Buỗi lễ trao tặng học bổng của ASQ Team cho Quỹ học bổng ASF

Buỗi lễ trao tặng học bổng của ASQ Team cho Quỹ học bổng ASF

Sáng ngày 17 tháng 10 năm 2023, buổi lễ trao tặng học bổng trị giá 50 triệu đồng của đại diện ASQ Team dành cho Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa CNTT đã diễn ra thật ý nghĩa và ấm áp. Tại buổi lễ, đại diện ASQ Team,  anh Quý  (Cựu sinh viên khoa CNTT khóa 2004 – 2008) đã có những chia sẻ những kỷ niệm với thời sinh viên học tập tại Khoa CNTT, trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM. Sau gần ấy năm, anh vẫn luôn nhớ đến Khoa, bây giờ anh và các anh chị Cựu sinh viên đã cùng nhau có những đóng góp thiết thực để giúp đỡ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và luôn nỗ lực vươn lên trong học tập cũng như cuộc sống.

Đại diện Khoa CNTT thầy Văn Chí Nam – Phó trưởng khoa và thầy Cao Xuân Nam – trưởng ban Điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên đã có những chia sẻ về tình hình của Khoa hiện tại, cũng như tình hình hoạt động của Quỹ học bổng trong suốt những năm vừa qua. Đầu  năm học 2023 – 2024, sau khi mở cổng đăng ký ứng tuyển học bổng đã có hơn 40 hồ sơ nộp về, Ban điều hành đã sắp xếp những buổi gặp mặt trao đổi trực tiếp với các bạn sinh viên để hiểu hơn về hoàn cảnh cũng như những khó khăn hiện tại các bạn đang gặp phải nhằm có những hỗ trợ thiết thực hơn nữa.

Qua đây, Khoa CNTT cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến ASQ Team và đặc biệt là anh Quý, hy vọng trong tương lai, anh sẽ tiếp tục  đồng hành cùng Khoa để tạo nên cơ hội giáo dục và nâng cao cuộc sống cho rất nhiều thế hệ sinh viên của Khoa.

ASF_4 ASF_1

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top