Cảm nhận của thành viên Quỹ học bổng ASF – Lê Quang Trí Reviewed by Momizat on . "Dẫu ngày mai có thế nào đi chăng nữa, em vẫn sẽ tự tin đứng vững trên đôi chân của mình vì em tin rằng ngoài mẹ, vẫn còn nhiều người sẵn sàng ủng hộ và đồng hà "Dẫu ngày mai có thế nào đi chăng nữa, em vẫn sẽ tự tin đứng vững trên đôi chân của mình vì em tin rằng ngoài mẹ, vẫn còn nhiều người sẵn sàng ủng hộ và đồng hà Rating: 0
You Are Here: Home » Cảm nhận SV » Cảm nhận của thành viên Quỹ học bổng ASF – Lê Quang Trí

Cảm nhận của thành viên Quỹ học bổng ASF – Lê Quang Trí

“Dẫu ngày mai có thế nào đi chăng nữa, em vẫn sẽ tự tin đứng vững trên đôi chân của mình vì em tin rằng ngoài mẹ, vẫn còn nhiều người sẵn sàng ủng hộ và đồng hành giúp đỡ em. Hơn thế nữa, chính em sẽ luôn ủng hộ bản thân mình. Về sau này, em vẫn mong có cơ hội đồng hành giúp cho nhiều thế hệ sau và những hoàn cảnh như mình.” – Chia sẻ của bạn sinh viên Lê Quang Trí – Sinh viên lớp Cử nhân tài năng khóa 2020.

Trí là một bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt, được các thầy cô trong ban điều hành Quỹ học bổng đặc cách trao học bổng cho bạn chỉ trong một ngày. Dưới đây là một vài dòng chia sẻ của bạn, Quỹ học bổng sẽ luôn đồng hành và là điểm tựa cho Trí trong con đường tương lai sắp tới.

Le Quang Tri _Thu_cam_on_ASF_FIT_page-0001

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top