Buổi lễ trao tặng học bổng Vietnam Education Fund (VEF) Reviewed by Momizat on . Chiều ngày 6 tháng 12 năm 2023, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) hân hạnh được đón tiếp cô Giáng Tiên và cô Ánh Hồng – đại diện Quỹ học bổng VEF và các em sinh v Chiều ngày 6 tháng 12 năm 2023, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) hân hạnh được đón tiếp cô Giáng Tiên và cô Ánh Hồng – đại diện Quỹ học bổng VEF và các em sinh v Rating: 0
You Are Here: Home » Tin tức » Buổi lễ trao tặng học bổng Vietnam Education Fund (VEF)

Buổi lễ trao tặng học bổng Vietnam Education Fund (VEF)

Chiều ngày 6 tháng 12 năm 2023, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) hân hạnh được đón tiếp cô Giáng Tiên và cô Ánh Hồng – đại diện Quỹ học bổng VEF và các em sinh viên được nhận học bổng trong năm học 2023 – 2024.
Đón tiếp hai cô có Thầy Cao Xuân Nam – trưởng ban điều hành Quỹ học bổng và 10 em sinh viên đã trọn vẹn cảm nhận được sự ấm áp và thiện chí của hai cô. Đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam ngay trong buổi chiều muộn, hai cô vẫn rất tươi vui để kể về lịch sử hình thành và hoạt động của Quỹ học bổng VEF, những khó khăn đã gặp phải trong quá trình vận hành Quỹ cũng như những niềm vui khi các em từng bước trưởng thành và đã có sự nghiệp ổn định.
Gần 10 năm đồng hành với các thế hệ sinh viên khoa CNTT, với mục đích động viên tinh thần, tạo điều kiện cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và không có điều kiện học tập đầy đủ. Thông qua chương trình, VEF và Khoa CNTT mong rằng các em vẫn sẽ tích cực học tập thật tốt để có thể phát triển trọn vẹn tiềm năng của mình, nuôi dưỡng ước mơ để hướng đến một tương lai tươi sáng hơn, góp phần mang lại những giá trị có ích cho xã hội.
Buổi lễ trao học bổng được khép lại trong sự phấn khởi và vui mừng của hầu hết các em sinh viên Chặng đường phía trước vẫn sẽ còn nhiều khó khăn và thách thức, Khoa CNTT và Quỹ học bổng VEF luôn sẵn sàng đồng hành, giúp đỡ để tạo động lực giúp các em có thêm niềm tin để cố gắng, phấn đấu hơn nữa.

VEF_1

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top