Cảm nhận của thành viên gia đình ASF – Trần Thị Lạng Reviewed by Momizat on . Bạn hãy tin, vì ngoài kia vẫn còn có những bàn tay ấm áp, có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng giúp bạn khi bạn cần. Quỹ học bổng ASF rất vui khi nhận được những lời Bạn hãy tin, vì ngoài kia vẫn còn có những bàn tay ấm áp, có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng giúp bạn khi bạn cần. Quỹ học bổng ASF rất vui khi nhận được những lời Rating: 0
You Are Here: Home » Cảm nhận SV » Cảm nhận của thành viên gia đình ASF – Trần Thị Lạng

Cảm nhận của thành viên gia đình ASF – Trần Thị Lạng

Cảm nhận của thành viên gia đình ASF – Trần Thị Lạng

Bạn hãy tin, vì ngoài kia vẫn còn có những bàn tay ấm áp, có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng giúp bạn khi bạn cần.

Quỹ học bổng ASF rất vui khi nhận được những lời chia sẻ của bạn Trần Thị Lạng – Sinh viên khóa 2016 của Fit@hcmus: Quỹ học bổng đã giúp em nhìn ra quan điểm sai lệch của chính mình “Không ai cho không ai thứ gì”

THƯ CẢM ƠN

Thấm thoắt đã 2 năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên em nhận được kết quả trúng tuyển học bổng ASF. Trong em vẫn còn vẹn nguyên những cảm xúc ấy. Sau khi thi đỗ đại học, không như bao gia đình khác tổ chức tiệc mừng, em lao ngay vào đi làm thêm để chuẩn bị cho chi phí nhập học.

Ngay tại lúc đó, em nhận được thông tin học bổng từ một người bạn và lập tức em đã gấp rút chuẩn bị hồ sơ để gởi đến Quỹ, với một niềm tin mãnh liệt rằng đây chính là ánh sáng cho con đường học vấn của em. Và ông trời cũng không phụ lòng người, em là một trong số các bạn may mắn được gia nhập đại gia đình ASF.

Lúc ấy, em như vỡ òa, cảm giác không thể diễn tả bằng lời, giờ ngồi nhớ về cũng khiến em bồi hồi khôn tả. Ngay từ ngày đầu được là thành viên của Quỹ học bổng em cảm thấy vui và hạnh phúc vì số tiền mà em được nhận. Sau một thời gian cùng sinh hoạt với các anh chị, được tham gia giao lưu, trò chuyện hướng nghiệp em mới nhận ra những giá trị đáng quý mà Quỹ đã mang tới cho em và các bạn sinh viên.

Thuở nhỏ, em học được qua cuộc sống hàng ngày rằng không ai cho không ai thứ gì. Nhưng khi nhận được học bổng, em đã thay đổi quan niệm sai lệch ấy. Quỹ đã trao tặng em không chỉ là tiền, mà còn là tình thương và dạy em những điều đáng quý trong cuộc sống. Quỹ cho em hiểu thêm về những mảnh đời bất hạnh hơn em, giúp em thêm yêu và cảm thông với mọi người xung quanh.

Với em Quỹ là người bạn đồng hành, là gia đình thứ hai nâng đỡ ước mơ trở thành lập trình viên của em. Bản thân em sẽ cố gắng học tập thật tốt, để có một công việc phù hợp với chuyên ngành của mình, và có thể tự đứng trên chính đôi chân của mình.

Tuy chưa thể đóng góp được nhiều vào sự phát triển của đất nước, nhưng em tin mình đủ khả năng và ý chí thực hiện điều đó trong một tương lai không xa. Có viết thêm hàng trang giấy nữa cũng không bày tỏ hết lòng biết ơn của em dành tới Quỹ, đến các anh chị trong Ban điều hành và những mạnh thường quân. Chỉ biết em sẽ cố gắng hết lòng, để sau này có thể quay trở về với Quỹ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như em.

Một lần nữa em xin gởi lời cảm ơn và lòng tri ân chân thành nhất tới Quỹ học bổng ASF, tới Ban điều hành Quỹ và thầy cô phụ trách và quý Mạnh thường quân. Lời cuối cùng em xin kính chúc thầy cô, quý Mạnh thường quân thật nhiều sức khỏe. Chúc cho Quỹ ngày càng lớn mạnh và tiếp tục chắp cánh thêm nhiều ước mơ của các sinh viên khoa CNTT – Trường KHTN.

—————————————————-
Quỹ học bổng ASF chẳng biết nói gì hơn ngoài hai từ cảm ơn em. Cảm ơn em vì đã cho Quỹ có cơ hội được giúp em tài chính, học tập và giúp em nhìn nhận 1 góc nhìn khía cạnh khác của vấn đề em gặp phải. Quỹ mong rằng, không chỉ riêng em, mà các bạn trong đại gia đình ASF sẽ hoàn thành tốt chặng đường còn dang dở của mình.

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top