Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa CNTT trao 14 suất học bổng cho sinh viên có nhiều nỗ lực trong học tập Reviewed by Momizat on . Nhằm góp phần giúp các em sinh viên của Khoa bớt đi gánh nặng về hoàn cảnh, yên tâm tập trung học tập, nghiên cứu, vừa qua (13/12), Quỹ học bổng Cựu sinh viên K Nhằm góp phần giúp các em sinh viên của Khoa bớt đi gánh nặng về hoàn cảnh, yên tâm tập trung học tập, nghiên cứu, vừa qua (13/12), Quỹ học bổng Cựu sinh viên K Rating: 0
You Are Here: Home » Tin tức » Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa CNTT trao 14 suất học bổng cho sinh viên có nhiều nỗ lực trong học tập

Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa CNTT trao 14 suất học bổng cho sinh viên có nhiều nỗ lực trong học tập

Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa CNTT trao 14 suất học bổng cho sinh viên có nhiều nỗ lực trong học tập

Nhằm góp phần giúp các em sinh viên của Khoa bớt đi gánh nặng về hoàn cảnh, yên tâm tập trung học tập, nghiên cứu, vừa qua (13/12), Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin Trường ĐH Khoa học Tự nhiên đã tổ chức trao học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nỗ lực học tập tốt.

Năm nay số học bổng được trao tăng lên 14 suất; trong đó, công ty Misfit Wearables hỗ trợ 08 suất, 06 suất còn lại do các mạnh thường quân là cựu sinh viên, cán bộ của Khoa đóng góp.

Các bạn sinh viên nhận học bổng của Quỹ Cựu sinh viên Khoa CNTT năm nay

Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin ra đời từ năm 2006 do Khoa Công nghệ Thông tin bảo trợ với sự tham gia, đồng hành của nhiều cựu sinh viên và cán bộ trẻ của Khoa. Quỹ được thành lập với mục tiêu mang lại cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cơ hội vươn lên, tiếp tục theo đuổi con đường học tập, nghiên cứu.

Học bổng được trao định kỳ mỗi năm cho những sinh viên đang theo học tại Khoa có thành tích học tập từ loại Khá trở lên và có hoàn cảnh khó khăn; học bổng trị giá 1,2 triệu đồng/suất, sinh viên sẽ được nhận hằng tháng trong suốt một năm học.

Chị Trương Thị Kim Loan, đại diên công ty Misfit Wearables chia sẻ, doanh nghiệp cũng như cá nhân chị luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ về vật chất, tinh thần cũng như cơ hội việc làm cho những bạn sinh viên có nhiều phấn đấu trong học tập để các bạn có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Tham dự buổi lễ, ThS Lâm Quang Vũ – Phó Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin cũng đã thay mặt lãnh đạo Khoa gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên được nhận học bổng. Theo ThS Lâm Quang Vũ, ý nghĩa của học bổng chính là sự chia sẻ, BCN Khoa mong rằng các bạn sinh viên sẽ biến sự chia sẻ này thành hành động – cố gắng học tập thật tốt để trở thành những con người có ích cho gia đình, xã hội; góp phần xây dựng đất nước nói chung cũng như phát triển ngành công nghệ thông tin nói riêng.

Học bổng nhằm góp phần giúp các bạn sinh viên bớt đi những trăn trở, lo âu về hoàn cảnh

 

Tin KHTN

 

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top