Buổi lễ trao tặng học bổng của Cựu sinh viên Lê Phú Khánh Huy dành cho Quỹ học bổng ASF Reviewed by Momizat on . Trở về trường vào những ngày cuối năm, kể từ khi tốt nghiệp anh Khánh Huy vẫn luôn trăn trở về những thế hệ đàn em sinh viên, những hoàn cảnh giống như bản thân Trở về trường vào những ngày cuối năm, kể từ khi tốt nghiệp anh Khánh Huy vẫn luôn trăn trở về những thế hệ đàn em sinh viên, những hoàn cảnh giống như bản thân Rating: 0
You Are Here: Home » Uncategorized » Buổi lễ trao tặng học bổng của Cựu sinh viên Lê Phú Khánh Huy dành cho Quỹ học bổng ASF

Buổi lễ trao tặng học bổng của Cựu sinh viên Lê Phú Khánh Huy dành cho Quỹ học bổng ASF

Trở về trường vào những ngày cuối năm, kể từ khi tốt nghiệp anh Khánh Huy vẫn luôn trăn trở về những thế hệ đàn em sinh viên, những hoàn cảnh giống như bản thân mình 15 năm trước, một sinh viên IT bước chân vào cổng trường với những băn khoăn về cuộc sống sinh viên cơm, áo, gạo, tiền. Thấu hiểu và đồng cảm với những trăn trở của các bạn sinh viên, sau khi đã có sự nghiệp ổn định, điều anh vẫn luôn nghĩ tới là làm sao để hỗ trợ thiết thực đến các bạn sinh viên.
Và hôm nay, sau thời gian trao đổi với ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên, sáng ngày 15 tháng 11 năm 2023, Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa Công nghệ thông tin hân hạnh được đón tiếp anh Lê Phú Khánh Huy (cựu sinh viên khoa CNTT khóa 2007) đã đến thăm và trao tặng 17 suất học bổng với tổng trị giá 285 triệu đồng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã nộp hồ sơ ứng tuyển học bổng cựu sinh viên vào tháng 10/2023.
Cùng đón tiếp anh Khánh Huy, có Thầy Văn Chí Nam – phó trưởng khoa CNTT và Thầy Cao Xuân Nam – trưởng ban điều hành Quỹ học bổng. Buổi trò chuyện diễn ra vô cùng ý nghĩa. Khoa cũng chia sẻ nhiều hoạt động hiện tại của Khoa và những cơ hội hợp tác cùng Cựu sinh viên.
Khoa CNTT xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh Khánh Huy, sự đóng góp của anh là nguồn lực to lớn để Quỹ học bổng có thể tiếp thêm động lực cho sinh viên của Khoa. Hy vọng với sự hỗ trợ thiết thực này các bạn sinh viên sẽ vững tâm hơn trên con đường học tập phía trước.

 

IMG_7960IMG_7965

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top