Lễ trao học bổng Cựu sinh viên ASF tháng 05/2022 Reviewed by Momizat on . Chiều ngày 28/05/2022, Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên (ASF) đã tổ chức buổi lễ trao học bổng cho 9 bạn sinh viên đang học tập tại Khoa Công nghệ thông Chiều ngày 28/05/2022, Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên (ASF) đã tổ chức buổi lễ trao học bổng cho 9 bạn sinh viên đang học tập tại Khoa Công nghệ thông Rating: 0
You Are Here: Home » Tin tức » Lễ trao học bổng Cựu sinh viên ASF tháng 05/2022

Lễ trao học bổng Cựu sinh viên ASF tháng 05/2022

Chiều ngày 28/05/2022, Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên (ASF) đã tổ chức buổi lễ trao học bổng cho 9 bạn sinh viên đang học tập tại Khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Khoa học tự nhiên.  Trong đó, 6 bạn sinh viên được nhận học bổng từ Quỹ học bổng cựu sinh viên (do các mạnh thường quân đóng góp) và 3 bạn sinh viên được nhận học bổng từ nguồn đóng góp của Công ty KMS Technology Việt Nam, mỗi suất học bổng trị giá 17.000.000 đồng. Đợt 1 đã được trao vào tháng 10/2021, đến nay khi tình hình dịch Covid 19 đã được kiểm soát, Ban Điều hành Quỹ học bổng đã tổ chức một buổi gặp mặt thân mật và trao học bổng cho các bạn.

Trong buổi gặp mặt, Thầy Cao Xuân Nam – trưởng ban điều hành Quỹ học bổng đã có dịp gặp gỡ, trao đổi để hiểu hơn về tình hình học tập và cuộc sống  của các bạn sinh viên. Hiểu được những băn khoăn của các bạn khi đứng trước những lựa chọn hướng đi cho tương lai: chọn chuyên ngành nào? làm sao để học tốt chuyên nhành mình đã chọn? có nên bắt đầu học và chuẩn bị thi lấy bằng anh văn để đáp ứng yêu cầu tốt nghiệp ngay từ năm 2, năm 3,… qua việc giải đáp thắc mắc và băn khoăn của các bạn, Quỹ học bổng đã góp phần hỗ trợ các bạn không chỉ về vật chất, tinh thần, mà còn đồng hành cùng các bạn trên bước đường học vấn trong suốt 4 năm đại học.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh, để các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại, biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Thông qua đây, các Thầy  Cô trong ban điều hành Quỹ học bổng mong rằng các em nhận được học bổng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng của thầy cô, đặc biệt là các mạnh thường quân thời gian qua đã đồng hành cùng các em trên con đường biến ước mơ thành hiện thực.

6cec2b0f7a2eba70e33f

 

 

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top