Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2022 Reviewed by Momizat on . Sau thời gian tình hình dịch Covid 19 đã được kiểm soát, chiều ngày 28/05/2022 Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa CNTT đã tổ chức buổi lễ trao học bổ Sau thời gian tình hình dịch Covid 19 đã được kiểm soát, chiều ngày 28/05/2022 Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa CNTT đã tổ chức buổi lễ trao học bổ Rating: 0
You Are Here: Home » Tin tức » Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2022

Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2022

e75903f646d78689dfc6

Sau thời gian tình hình dịch Covid 19 đã được kiểm soát, chiều ngày 28/05/2022 Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa CNTT đã tổ chức buổi lễ trao học bổng VEF (Vietnam Education Fund) cho 8 sinh viên, trong đó 6 sinh viên đang học tập tại Khoa CNTT , 1 sinh viên khoa Sinh học – Công nghệ sinh học và 1 sinh viên khoa Điện tử viễn thông.

Quỹ học bổng VEF do cô Giáng Tiên thành lập năm 2015, trải qua gần 7 năm hoạt động, cùng với người bạn là cô Ánh Hồng, VEF đã giúp đỡ được rất nhiều các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trong buổi lễ trao học bổng, các sinh viên đã có dịp chia sẻ các băn khoăn của bản thân trong việc học tập, rèn luyện tại trường. Thầy Cao Xuân Nam – trưởng ban Điều hành Quỹ học bổng đã chia sẻ với các bạn sinh viên những kinh nghiệm cũng như đưa ra những lời khuyên cho các bạn về định hướng chuyên ngành và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
Thay mặt cho Khoa CNTT, Thầy Cao Xuân Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ học bổng VEF và cô Giáng Tiên, đồng thời mong muốn sự hợp tác này sẽ tiếp tục và ngày càng phát triển.

#VietnamEducatiuonFund
#VEF
#AlumniScholarshipFund
#ASF
#fithcmus

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top