Lễ trao học bổng VEF năm học 2022 – 2023 Reviewed by Momizat on . Chiều ngày 11/11/2022, tại phòng họp I43, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 227 Nguyễn Văn Cừ, phường 4 quận 5, Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa Cô Chiều ngày 11/11/2022, tại phòng họp I43, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 227 Nguyễn Văn Cừ, phường 4 quận 5, Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa Cô Rating: 0
You Are Here: Home » Tin tức » Hình ảnh hoạt động » Lễ trao học bổng VEF năm học 2022 – 2023

Lễ trao học bổng VEF năm học 2022 – 2023

Chiều ngày 11/11/2022, tại phòng họp I43, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 227 Nguyễn Văn Cừ, phường 4 quận 5, Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa Công nghệ thông tin (ASF) đã tổ chức buổi lễ trao học bổng dành cho các bạn sinh viên đang học tập tại Khoa do Quỹ học bổng VEF (Vietnam Education Fund) trao tặng. Trong đợt này, VEF đã trao tặng 10 suất học bổng với giá trị mỗi suất là 300$ kèm theo 1 tài khoản học tiếng anh miễn phí trên ứng dụng ELSA.

Trong nhiều năm qua, Quỹ học bổng VEF đã trao tặng hàng trăm suất học bổng cho sinh biên, học sinh trên cả nước. VEF đã giúp đỡ các bạn sinh viên không chỉ về vật chất mà còn cung cấp cho các bạn phương tiện để cải thiện trình độ Tiếng Anh nâng cao năng lực hội nhập.

Tại buổi lễ trao học bổng, có sự tham gia của Thầy Văn Chí Nam – phó trưởng khoa Công nghệ Thông tin, thầy Cao Xuân Nam – Trưởng ban điều  hành Quỹ học bổng ASF và cô Gigi.Do  đại diện Ban điều hành Quỹ học bổng VEF cùng với 10 bạn sinh viên được nhận học bổng, trong đó có 5 bạn sinh viên vừa được chọn trong đợt này và 5 bạn đã được nhận học bổng lần 2,3 do các bạn duy trì được thành tích học tập tốt. Trong buổi lễ các bạn sinh viên được nhận được rất nhiều chia sẻ về kinh nghiệm sống, kinh nghiệm học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp từ cô Gigi. Do, hơn thế nữa từ phía các bạn sinh viên đã có một buổi chia sẻ thoải mái về bản thân, gia đình và định hướng tương lai.

Thay mặt các bạn sinh viên, Khoa Công nghệ Thông tin xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của Quỹ học bổng VEF: cô Giáng Tiên. cô Ánh Hồng và cô Gigi Do đã hỗ trợ rất nhiều cho các bạn sinh viên của Khoa. Hy vọng, sau buổi gặp gỡ này các bạn sinh viên sẽ tự tin và có một tinh thần học tập và rèn luyện để trở thành một công dân tốt đóng góp cho xã hội và đất nước.

Dang bai 3

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top