Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2021 Reviewed by Momizat on . Sáng ngày 23/01/2021, Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa Công nghệ Thông Tin tổ chức buổi lễ trao học bổng VEF (Vietnam Education Fund) cho 6 bạn sin Sáng ngày 23/01/2021, Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa Công nghệ Thông Tin tổ chức buổi lễ trao học bổng VEF (Vietnam Education Fund) cho 6 bạn sin Rating: 0
You Are Here: Home » Tin tức » Hình ảnh hoạt động » Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2021

Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2021

Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2021

Sáng ngày 23/01/2021, Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa Công nghệ Thông Tin tổ chức buổi lễ trao học bổng VEF (Vietnam Education Fund) cho 6 bạn sinh viên đang học tập tại Khoa.
Quỹ học bổng VEF do cô Giáng Tiên thành lập năm 2015, trải qua gần 7 năm hoạt động, cùng với người bạn là cô Ánh Hồng, VEF đã giúp đỡ được rất nhiều các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Do tình hình dịch Covid 19 chưa ổn định nên trước ngày trao học bổng, Ban điều hành Quỹ học bổng đã tổ chức buổi gặp gỡ online giữa Cô Giáng Tiên, Cô Ánh Hồng, và các bạn sinh viên được nhận học bổng. Trong buổi gặp gỡ, các bạn sinh được hai cô chia sẻ nhiều hơn về VEF cũng như những hoạt động sắp tới mà VEF sẽ cùng đồng hành cùng các bạn, bên cạnh đó các bạn sinh viên cũng có cơ hội chia sẻ tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn của mình trong quá trình học tập về chuyên môn cũng như vấn đề ngoại ngữ.
Song song với việc hỗ trợ về tài chính, Cô Giáng Tiên và các thành viên trong ban điều hành Quỹ học bổng còn có kế hoạch tư vấn và hỗ trợ các bạn sinh viên trong việc rèn luyện ngoại ngữ bằng các buổi sinh hoạt tiếng Anh hằng tuần.
Thay mặt cho Khoa CNTT, Thầy Cao Xuân Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ học bổng VEF và cô Giáng Tiên, đồng thời mong muốn sự hợp tác này sẽ tiếp tục và ngày càng phát triển.

#VietnamEducatiuonFund
#VEF
#AlumniScholarshipFund
#ASF
#fithcmus

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top