Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2019 Reviewed by Momizat on . Lần thứ 5 quỹ học bổng VEF (Vietnam Education Fund) do gia đình Cô Giáng Tiên (Việt kiều Mỹ, thành lập năm 2015) trao cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khă Lần thứ 5 quỹ học bổng VEF (Vietnam Education Fund) do gia đình Cô Giáng Tiên (Việt kiều Mỹ, thành lập năm 2015) trao cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khă Rating: 0
You Are Here: Home » Tin tức » Hình ảnh hoạt động » Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2019

Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2019

Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2019

Lần thứ 5 quỹ học bổng VEF (Vietnam Education Fund) do gia đình Cô Giáng Tiên (Việt kiều Mỹ, thành lập năm 2015) trao cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Khoa Công nghệ Thông tin, ĐHKHTN.

Nghe các bạn chia sẻ về định hướng, ước mơ hoài bão của bản thân các bạn, Quỹ học bổng tin chắc chắn rằng các bạn sẽ thành công trong tương lai. Những khó khăn sẽ đem lại cho các bạn nhiều nghị lực và trãi nghiệm quý giá về cuộc sống.

Giá trị học bổng không quá lớn, cũng không quá nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự chia sẻ và khích lệ vô cùng to lớn từ gia đình Cô.

Trong buổi trao học bổng có Bà Beverly Ferrel – Bà là người cộng sự viên của VEF. Bà Beverly là người từng đào tạo những người lãnh đạo tại Boeing – USA. Bà đến tham dự và chia sẻ về Soft Skills cho các bạn nhận học bổng.

Và chương trình cuối ngày là 1 bữa tiệc thân mật, gặp gỡ các anh chị Cựu sinh viên đã từng nhận học bổng VEF và các bạn vừa nhận học bổng trong năm học 2019 – 2020, với những chia sẽ chân thành từ các anh chị đi trước, đan xen những tiếng cười giòn giã trong bữa tiệc đầy tình iu thương này.

Hạnh phúc khi chúng cho cho đi thật nhiều, chứ không phải kiếm được thật nhiều.

#VietnamEducatiuonFund
#VEF
#AlumniScholarshipFund
#ASF
#fithcmus

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top