Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2021 – Đợt 2 Reviewed by Momizat on . Chiều ngày 20 tháng 05 năm 2021, Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa Công nghệ Thông Tin tổ chức buổi lễ trao học bổng VEF (Vietnam Education Fund) đợ Chiều ngày 20 tháng 05 năm 2021, Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa Công nghệ Thông Tin tổ chức buổi lễ trao học bổng VEF (Vietnam Education Fund) đợ Rating: 0
You Are Here: Home » Tin tức » Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2021 – Đợt 2

Lễ trao học bổng Vietnam Education Fund 2021 – Đợt 2

20.05.21

Chiều ngày 20 tháng 05 năm 2021, Ban điều hành Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa Công nghệ Thông Tin tổ chức buổi lễ trao học bổng VEF (Vietnam Education Fund) đợt 2  cho 6 bạn sinh viên đang học tập tại Khoa. Do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên buổi lễ đã diễn ra thân mật với sự tham dự của Thầy Cao Xuân Nam và 5 bạn sinh viên được nhận học bổng.

Trong buổi lễ, các bạn đã chia sẻ những khó khăn về việc học tập trong mùa dịch, bên cạnh đó các bạn cũng gửi lời cảm ơn đến cô Cô Giáng Tiên, Cô Ánh Hồng và những cộng sự của hai cô đã hỗ trợ các bạn trao dồi kỹ năng tiếng Anh bằng cách thành lập nhóm học tập online hàng tuần mang tên “English Conversation”, bên cạnh đó để các bạn có thêm những kinh nghiệm về chuyên ngành đang học tập, các cô cũng đã mời những khách mời đang công tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin để chia sẻ với các bạn.

Thay mặt cho Khoa CNTT, Thầy Cao Xuân Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ học bổng VEF và cô Giáng Tiên cô Ánh Hồng và những anh chị đã đồnghành cùng các em sinh viên trong những chương trình vừa qua, đồng thời mong muốn sự hợp tác này sẽ tiếp tục và ngày càng phát triển.

 

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top