VÌ BẠN XỨNG ĐÁNG! (from Peter Andre) Reviewed by Momizat on . Ngày Tú, một chàng trai rụt rè, đến phỏng vấn Quỹ HB và đi cùng với Mẹ, chúng tôi không khỏi e dè vì sợ Tú sẽ khó đương đầu với những bất trắc của cuộc sống nơi Ngày Tú, một chàng trai rụt rè, đến phỏng vấn Quỹ HB và đi cùng với Mẹ, chúng tôi không khỏi e dè vì sợ Tú sẽ khó đương đầu với những bất trắc của cuộc sống nơi Rating: 0
You Are Here: Home » Sinh viên » VÌ BẠN XỨNG ĐÁNG! (from Peter Andre)

VÌ BẠN XỨNG ĐÁNG! (from Peter Andre)

VÌ BẠN XỨNG ĐÁNG! (from Peter Andre)
Ngày Tú, một chàng trai rụt rè, đến phỏng vấn Quỹ HB và đi cùng với Mẹ, chúng tôi không khỏi e dè vì sợ Tú sẽ khó đương đầu với những bất trắc của cuộc sống nơi đô thị. Nhưng, ẩn sâu trong tấm thân nhỏ bé ấy là một ánh lửa đầy quyết tâm. Và tất cả chúng tôi quyết định đặt niềm tin vào con đường học tập của Tú, với suất học bổng mỗi tháng là 1 triệu đồng!

Nếu ai đó gặp Tú ngoài đời, sẽ thấy anh chàng này rất…nhát và ít nói (mà quả đúng thế thật :D ). Vậy mà chàng trai ấy đang là một thủ lĩnh thực sự của CLB những người khuyết tật không chỉ của Khoa mà đang lan rộng ra toàn thành phố, là một công dân tiêu biểu!

Không gì có thể cản được em, vì em xứng đáng như thế! Chúng tôi đã tin, và sẽ tin em nhất định tỏa sáng trên con đường phía trước. Đừng bao giờ chùn bước, đừng bao giờ quên giây phút này, em đã chứng minh mình thực sự làm được và làm tốt, nhé Tú!

4 năm gắn bó với Quỹ HB, một chặng đường như chúng ta đã hứa với nhau ngày đầu tiên phỏng vấn: “Quỹ HB nhất định sẽ nuôi em suốt 4 năm ĐH, miễn em giữ vững thành tích học tập tốt 

Tạm biệt Tú, các Thầy Cô sẽ không bao giờ quên em . Chúc em luôn thành công!

 

© 2013 Quỹ học bổng Cựu sinh viên khoa CNTT - ĐH KHTN

Scroll to top